Sunday, January 14, 2018

Creation of Webpage in Devnagri Script (Marathi or Hindi) using UNICODE.


<html>
<heaD>
<title>use of unicode</title>
</head>
<body>
<h1 align=center>आई</h1>

<p align=left>रक्त मांसाच्या गोळ्याला
जपून ठेवले तू पोटात।।
सोसून कित्येक यातना
आणलेस मला जगात।।१।।
</p>
<p align=right>
भूक माझी भागवली
स्वतः उपाशी राहून।।
आई, मला तू जपले
संकटाशी सामना करून।।२।।
</p>
<p align=center>
देवाला नमन करताना
तुझा चेहरा आठवतो।।
देवापेक्षा महान आई तू
मनात तुलाच साठवतो।।३।।
</p>
<p align=right>
पर्वतासारखी ऊभी तू
रक्षण माझे करण्यास।।
पाहून तुझी जिद्द आई
बळ येई मला जगण्यास।।४।।
</p>
<p align=justify>
आई कधी तू सावली
कधी रखरखते ऊन।।
शीस्त लावण्यास मला
जगलीस कठोर होऊन।।५।।
</p>
<p align=center>
चूकीच्या वाटेने जाताना
नेहमी मला अडविले।।
सत्याचा मार्ग दाखवत
आई, मला तू घडविले।।६।।
</p>
<p align=justify>
अपूरा आहे जन्म
सेवा तुझी करण्यास।।
आई, शिकवले मला तू
माणूस म्हणून जगण्यास।।७।।
</p>
<p align=right>
तू लावलेल्या शीस्तीमुळे
आहे समाजात मान।।
आहे तुझा मी लेकरू
वाटतो मला अभिमान।।८।

</p>

</body>

No comments:

Post a Comment